Tuesday May 07, 2024

ของ พ รี ออ เด อ ร์ จาก จีน อย่างไรไม่ให้โดนหลอก

ของ พ รี ออ เด อ ร์ จาก จีน

การหาของ พ รี ออ เด อ ร์ จาก จีนมาขายในไทยไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ของ พ รี ออ เด อ ร์ จาก จีน เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มค้าขาย ยังไม่ค่อยมีทุนเท่าไรนัก การหาของ พ รี ออ เด อ ร์ จาก จีนจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ที่สำคัญคุณไม่ต้องสต๊อกสินค้าไว้ในมือ เป็นการเทสตลาดอีกทางหนึ่ง ว่าสินค้าที่คุณเอารูปภาพมาลงนั้นมีคนสนใจมากน้อยแค่ไหน ถ้ามีคนสนใจมาก และทำการกดสั่งซื้อเป็นจำนวนมากคุณค่อยทำการสั่งของ พ รี ออ เด อ ร์ จาก จีนเพื่อนำมาขายในไทย เราควรสั่งของ พ รี ออ เด อ ร์ จาก จีน จากชิปปิ้งเจ้าที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อไม่ให้โดนโกง ควรเลือกชิปปิ้งที่มีบริการครบครัน หรือมีคนรีวิวเว็บไซต์ของชิปปิ้ง เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจ เราจึงอยากจะแนะนำให้คุณรู้จักกับชิปปิ้งของ Yourbaobao เป็นอีกชิปปิ้งที่มีความน่าเชื่อถือมีบริการครบครัน ที่สำคัญมีการจัดส่งสินค้าด้วยความรวดเร็ว เมื่อเราเลือกชิปปิ้งที่น่าเชื่อถือได้แล้ว ขั้นต่อไป คือการเลือกร้านค้าจากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Tmall ,1688, Taobao เพื่อทำการสั่งสินค้า แต่เราต้องรู้ทันกลโกงของร้านค้าจีนบางร้าน เพื่อไม่ให้ตกเป็นผู้เสียหายในการสั่งของ พ รี ออ เด อ ร์ จาก จีน

เทคนิค สั่งของ พ รี ออ เด อ ร์ จาก จีน อย่างไรไม่ให้โดนโกง

  • สินค้าไม่ตรงสเปกตามที่ระบุไว้ หรือรูปไม่ตรงปก ดังนั้นควรเลือกร้านที่ดูน่าเชื่อถือ มีเครดิตที่ดี มีรีวิวในทางที่ดีเยอะ และเป็นร้านที่ควรได้คะแนนมากกว่า 1000 คะแนน และมีออเดอร์จริง เพื่อยืนยันว่าร้านค้านั้นมีการซื้อขายสินค้ากันจริง เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้ มั่นใจว่าสินค้าจากร้านค้านี้ดีแน่นอน
  • การสั่งของ พ รี ออ เด อ ร์ จาก จีน ไม่ควรทำการโอนเงิน หรือซื้อขายส่วนตัว ต้องทำผ่านระบบเท่านั้น เพราะหากเกิดปัญหาขึ้นจะได้ตรวจสอบได้ เพราะร้านค้าจีนบางร้านจะให้เราโอนค่าสินค้าไปให้แบบส่วนตัวแล้วไม่ส่งของมา ดังนั้นเราจะไม่สามารถขอเงินคืนได้ภายหลัง เพราะฉะนั้นไม่ควรโอนบัญชีส่วนตัว
  • ระวัง E-mail ที่ไม่รู้จัก เพราะมิจฉาชีพ อาจจะทำการปลอมแปลงอีเมลมาหลอก เพื่อให้คุณโอนเงินไป เพราะฉะนั้น ควรยืนยันตัวตนผ่าน SMS จะดีที่สุด
  • ตั้งรหัสผ่านการชำระเงินที่เดายาก เพื่อป้องกันบัญชีถูกแฮก การตั้งรหัสผ่านที่เดายากจะช่วยให้บัญชีของคุณปลอดภัยมากขึ้น และไม่ควรให้เว็บไซต์จดจำรหัสผ่าน เพื่อป้องกันการถูกแฮกข้อมูลเป็นต้น

Scarlett Shaw

Back to Top