Tuesday Apr 23, 2024

สินค้าพรีเมี่ยม ยอดฮิต สุดปัง มาแรงในปี 2022

สินค้า พ รี เมี่ ยม

สินค้าพรีเมี่ยมแต่ละยุคแต่ละสมัยมีรูปแบบหรือมีพัฒนาการแตกต่างกันออกไป รวมถึงความนิยมชมชอบของผู้รับด้วย ในปี 2022 นี้เราจะเห็นสินค้าพรีเมี่ยมที่มีความทันสมัยมากขึ้นแต่สินค้าพรีเมี่ยมบางอย่าง ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ก็ยังได้รับความนิยมเช่นเคย สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยม หรืออยากสั่งทำสินค้าพรีเมี่ยมแจกลูกค้า แจกพนักงานในองค์กร แต่ไม่รู้ว่าเลือกสินค้าพรีเมี่ยมแบบไหน เรามีสินค้าพรีเมี่ยมยอดฮิตในปี 2022 มาฝาก

สเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์

สเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์ สินค้าพรีเมี่ยมยอดนิยมในปี 2022 เพราะเข้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จริงๆ แล้วสเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ 2021 การให้สเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์เป็นของพรีเมี่ยม ควรออกแบบแพ็คเกจขวดให้สวย ลวดลายโดดเด่นเพื่อสร้างสุดสนใจ สร้างความแตกต่างให้สินค้าพรีเมี่ยม

ปากกาพลาสติก

เรามาต่อกันที่สินค้าพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมในปี 2022 นั่นคือ ปากกาพลาสติก จริงๆ แล้วเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมมานาน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ตาม สินค้าพรีเมี่ยมที่ต้นทุนไม่เยอะ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงโดยเฉพาะคนทำงานหรือพนักงานบริษัท

แก้วน้ำหรือกระบวกน้ำเก็บอุณหภูมิ

แก้วน้ำหรือกระบวกน้ำเก็บอุณหภูมิ สินค้าพรีเมี่ยมยอดนิยมในปี 2022 นิยมออกแบบให้มีหลากหลายสีสัน ลวดลายการ์ตูนน่ารักๆ โดนใจวัยรุ่น รวมถึงการออกแบบให้หรูหราเอาใจคนทำงานหรือวัยกลางคน การให้แก้วน้ำหรือกระบวกน้ำเก็บอุณหภูมิ นิยมมอบแทนคำขอบคุณเนื่องในโอกาสสำคัญต่างๆ เป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่มาแรงในยุคนี้

สายคล้องแมส

วนกลับมาที่สินค้าพรีเมี่ยมในยุคโควิด-19 สินค้าพรีเมี่ยมที่มาแรงอีกชิ้นคือ สายคล้องแมส กันหาย พกพาง่าย คล้องแมสติดไว้ที่ตัวตลอดเวลา กันลืมได้ด้วย ปัจจุบันมีการออกแบบสายคล้องแมสหลายสีสัน ตรงจุดปรับสายนิยมใช้ป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ หรือโลโก้บริษัทช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ที่ดีได้ ต้นทุนการสั่งทำสายคล้องแมสไม่แพง นับว่าเป็นของพรีเมี่ยมที่ใครหลายคนอยากได้มากๆ

ช้อนกล่องข้าวพกพา

ในยุคโควิค ผู้คนระมัดระวังตัวมากขึ้นไม่ใช้ของร่วมกันกับคนอื่นๆ เพื่อลดการแพร่เชื้อ ทำให้ชุดช้อน ส้อม กล่องข้างพกพามาแรง เป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ได้รับความสนใจมากๆ หลายๆ ธุรกิจกระตุ้นยอดขายด้วยการมอบชุดช้อนกล่องข้าวพกพา เช่นให้ลูกค้าสะสมแต้ม ร่วมสนุก เล่นเกม ชิงรางวัล ทำให้ลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วมช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ที่ดีได้ด้วย

ใครที่กำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยมแต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหน สั่งผลิตของพรีเมี่ยมอะไร ไอเดียของพรีเมี่ยมมาแรงในปี 2022 ที่เราเอามาฝากทั้งหมดนี้ หวังว่าจะเป็นตัวเลือกเป็นแนวทางดีๆ ให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

Scarlett Shaw

Back to Top